Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn - Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN ĐỒNG VĂN – HUYỆN ĐOÀN ĐỒNG VĂN PHỐI HỢP TỔ CHỨC TRUNG THU CHO BỆNH NHÂN NHI TẠI BỆNH VIỆN

Thứ ba - 29/09/2020 15:09

Ngày 28/9/2020, BVĐK huyện Đồng Văn phối hợp cùng Huyện Đoàn Đồng Văn tổ chức vui tết trung thu cho bệnh nhân Nhi tại BVĐK huyện Đồng Văn.
Hoà chung không khí tết Trung thu với thiếu nhi trên cả nước, nhận thấy nhứng bệnh nhân nhi đang điều trị có phần thiệt thòi hơn so với các bạn nhỏ khác, chính vì vậy BVĐK huyện Đồng Văn đã phối hợp cùng với Huyện Đoàn Đồng Văn tổ chức tết Trung thu cho Bệnh nhân nhi tại BVĐK huyện Đồng Văn với tinh thần : Tạo không khí vui chơi trong ngày Tết trung thu cho bệnh nhân nhi; Khuyến khích động viên các em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh gian Bệnh viện – Bệnh nhân, tạo sự gần gũi giữa bệnh nhân – Bệnh viện, Nhân viên y tế. Mang lại niềm vui cho các em khi đang điều trị tại Bệnh viện.
viện và Xóa nhòa không
Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn và Huyện Đoàn Đồng Văn đã trao 60 phần quà cho 60 bệnh nhân Nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn, từ hành động nhỏ đó thấy được sự Quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Bệnh viện, các Cô Chú Đoàn viên thanh niên Huyện Đồng Văn trong công tác chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị tại bệnh viện.
Các bậc phụ huynh của các cháu cũng gửi lời Cảm ơn đến Bệnh viện, Huyện Đoàn Đồng Văn đã quan tâm và động viên các cháu bệnh nhân.



 

Tác giả bài viết: Trường phòng KHTH-VTTBYT: Lê Thị Hà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây