Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn - Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang

Những chiến sĩ blouse trắng nơi địa đầu hưởng ứng chiến dịch tình nguyện chống dịch covid-19 lên đường.

Thứ ba - 27/07/2021 16:45
Khi làn sóng đại dịch Covid – 19 đang bùng phát mạnh mẽ tại các tỉnh thành trong cả nước, với tinh thần tương thân tương ái và tấm lòng lương y, các chiến sĩ áo trắng BVĐK huyện Đồng Văn - Hà Giang ý thức sâu sắc được trách nhiệm của mình với Nhân Dân với Tổ Quốc.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, Sở y tế. Đông đảo các y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện xung phong tình nguyện đăng ký vào tâm dịch miền Nam hỗ trợ phòng chống dịch
Vì miền Nam thân yêu, các chiến sĩ áo trắng BVĐK Đồng Văn  sẵn sàng hành trang lên đường vào miền Nam chống dịch. Đoàn cán bộ hỗ trợ của BVĐK Đồng Văn gồm 3 đồng chí có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết sẽ cùng với nghành y tế toàn tỉnh Hà Giang  lên đường đến "tâm dịch" miền Nam.
    Đại diện UBND huyện Đồng Văn (có Đ/C Nguyễn Văn Chinh PCT UBND huyện) đã đến gặp mặt, động viên, căn dặn các cán bộ y tế trước ngày lênđường chống dịch Covid-19 và có 3 xuất quà tặng cho 3 đồng chí. Bên cạnh đó BVĐK huyện Đồng Văn cũng có 3 xuất quà tặng cho 3 đồng chí trước khi lên đường tham gia chương trình tình nguyện.
Kính chúc các đồng chí lên đường làm nhiệm vụ luôn mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trở về địa phương an toàn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây