Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn - Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang

BÁC ĐOÀN NGỌC HẢI VÀ QUỸ VÌ ĐỒNG BÀO HỖ TRỢ BỆNH NHI NGHÈO ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BVĐK HUYỆN ĐỒNG VĂN NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 01/6

Thứ năm - 03/06/2021 05:02
Hôm nay, ngày Tết thiếu nhi 1/6 Bác Đoàn Ngọc Hải và Quỹ vì Đồng Bào đã trao cho 40 bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang với số tiền 20 triệu đồng với mong muốn các em được đón tết thiếu nhi thật vui vẻ, đầm ấm. Đại diện đến trao quà cho các cháu là Bác Nguyễn Văn Chinh - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Ban lãnh đạo BVĐK huyện Đồng Văn. Bác Nguyễn Văn Chinh cũng đã đi thăm bếp ăn Tình Thương của Bệnh viện và căn dặn các Anh, Chị, Em trong Bệnh viện cố gắng giúp đỡ hết sức hết lòng đối với các bệnh nhân, đặc biệt là các Bệnh Nhi, các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân là người Dân tộc thiểu số!
1 6 (1)
Trong không khí vui vẻ, đầm ấm tất cả các gia đình Bệnh nhi đều rất cảm ơn tấm lòng của các Bác, các Cô Chú, các Mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ động viên các em và gia đình!
1 6(3)
BVĐK huyện Đồng Văn xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của bác Đoàn Ngọc Hải, Quỹ Vì Đồng Bào và Lãnh đạo UBND huyện Đồng Văn luôn luôn ủng hộ, quan tâm đến Bệnh nhân và Bệnh viện! Xin kính chúc Bác Đoàn Ngọc Hải, Bác Nguyễn Văn Chinh, cùng các Bác, Cô, Chú, Anh, Chị, các Mạnh Thường Quân sức khỏe, hạnh phúc và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Bệnh Viện, Bệnh nhân trong thời gian tiếp theo!
1 6(2)
 

Tác giả bài viết: Trường phòng KHTH-VTTBYT: Lê Thị Hà Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây