Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn - Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang

BVĐK HUYỆN ĐỒNG VĂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI SÂN KHẤU HÓA VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ QUY TẮC ỨNG XỬ NĂM 2023

Thứ hai - 06/11/2023 10:38
Ngày 01/11/2023, Bệnh viện đa huyện Đồng Văn đã tổ chức thành công Hội thi Sân khấu hóa về Quản lý chất lượng bệnh viện và Quy tắc ứng xử của nhân viên y tế.
BVĐK HUYỆN ĐỒNG VĂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI  SÂN KHẤU HÓA VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ QUY TẮC ỨNG XỬ NĂM 2023
Thực hiện Kế hoạch công tác Quản lý chất lượng bệnh viện năm 2023 và thiết thực trong công tác quản lý chất lượng, đổi mới nhận thức về Quản lý chất lượng bệnh viện toàn diện và thay đổi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế đối với Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, khách đến thăm và với đồng nghiệp, BVĐK huyện Đồng Văn đã xây dựng Kế hoạch, chương trình tổ chức “Hội thi Sân khấu hóa về Quản lý chất lượng bệnh viện và quy tắc ứng xử của nhân viên y tế năm 2023” và được 100% nhân viên y tế hưởng ứng tích cực, nhiệt tình. Các đội thi được thành lập theo hình thức liên khoa, tham dự hội thi gồm có 6 đội đến từ 17 khoa phòng. 
Các phần thi gồm 3 phần Thi: Phần thi Trắc nghiệm lý thuyết tìm hiểu về Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện, Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế, Bộ tiêu chí Xanh - Sạch - Đẹp; Phần thi Chào hỏi và Phần Sân khấu hóa về thực hiện các nội dung Quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, Quy tắc ứng xử, Xanh - Sạch - Đẹp…
Các Đội tham gia hội thi đã mang lại những kiến thức, những kinh nghiệm trong công tác Quản lý chất lượng bệnh viện, những hành vi ứng xử, những giải pháp hay, những cách làm hiệu quả, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế của các khoa phòng, của bệnh viện để cùng nhau phấn đấu xây dựng và phát triển BVĐK huyện Đồng Văn “ Giỏi chuyên môn kỹ thuật, Chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo và luôn giữ môi trường cảnh quan Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”.
Qua phần thi sân khấu hóa của các đội thi, có những nội dung thi mang lại nhiều cảm xúc và lắng đọng trong lòng người xem và nhân viên y tế như tiểu phẩm: Ca trực đêm, Giọt máu hồng, Quả của núi rừng… Đồng chí. Sấn Văn Cương - Giám đốc bệnh viện - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi đã cho biết: Trong thời gian tập luyện ngắn, các khoa phòng vừa thực hiện chuyên môn kỹ thuật trong công tác khám chữa bệnh và rất tích cực tham gia hội thi, các đội thi đều chỉn chu trong khâu chuẩn bị kịch bản, đạo cụ, trang phục để mang đến Hội thi là điều mà Ban giám đốc, và cá nhân Đồng chí Sấn Văn Cương luôn ghi nhận. Qua hội thi Ban giám đốc càng hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của các khoa phòng, cũng như phản ánh đúng tình hình Quản lý chất lượng bệnh viện một cách toàn diện, những tồn tại, hạn chế cần khắc phục ngay và quan trọng hơn đây cũng là một sân chơi để toàn thể nhân viên y tế của Bệnh viện được đóng góp tham gia. Có những thí sinh đã trên 50 tuổi, có những thí sinh thuộc đối tượng miễn thi cũng sẵn sàng hăng hái xin tham gia hội thi, Chính vì vậy Ban giám đốc cho rằng “Hội thi Sân khấu hóa về Quản lý chất lượng bệnh viện và quy tắc ứng xử của nhân viên y tế” là một hội thi hết sức ý nghĩa và sẽ được tổ chức thường niên trong những năm tiếp theo.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã chọn ra được: 01 giải nhất; 01 giải nhì; 01 giải ba và 03 giải khuyến khích. Hội thi được tổ chức với tinh thần học hỏi, đoàn kết, thống nhất từ các khoa, phòng trong công tác Quản lý chất lượng, thay đổi thái độ phục vụ nhân dân gắn với công tác chăm sóc chỉn chu cảnh quan môi trường bệnh viện. Các khoa, Phòng đều quyết tâm cao trong việc xây dựng và phát triển BVĐK huyện Đồng Văn “Giỏi chuyên môn kỹ thuật, Chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo và luôn giữ môi trường cảnh quan Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” toàn diện.
BSCKI. Sấn Văn Cương - Giám đốc Bv - Trưởng ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi số 01
Nhãn
BSCKI. Nguyễn Thị Nhơn - Phó Giám đốc BV, Phó Trưởng Ban tổ chức trao giải nhì cho Đội Thi số 03
Nhãn
BSCKI. Vũ Văn Đại - Phó Giám đốc BV - Phó trưởng ban Tổ chức cuộc thi trao giải ba cho đội thi số 05
Nhãn
 
Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến- Trưởng khoa Dươc - Phó chủ tịch Công đoàn trao giải khuyến khích cho các đội thi số 02; đội số 04; đội số 06.
Nhãn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây