Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn - Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang

SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN VỚI PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ TẠI BVĐK HUYỆN ĐỒNG VĂN

Thứ sáu - 09/09/2022 10:41
SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN VỚI PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ TẠI BVĐK HUYỆN ĐỒNG VĂN
Trong những năm vừa qua, BVĐK huyện Đồng Văn luôn chú trọng triển khai và ứng dụng dịch vụ kỹ thuật mới đặc biệt là phát triển các Dịch vụ Y học cổ truyền (YHCT), Phục hồi chức năng (PHCN) và Kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại.
Qua thời gian thực hiện các dịch vụ kỹ thuật YHCT&PHCN tại BVĐK huyện Đồng Văn. Bệnh viện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ các bệnh nhân điều trị. Cuối năm 2020, BVĐK huyện Đồng Văn triển khai DVKT “ Cấy chỉ điều trị” các bệnh/ các chứng có phối hợp Y học hiệnđại trong điều trị, qua gần 2 năm thực hiện, “Phương pháp cấy chỉ” đã được bệnh nhân tin tưởng và khoa Y dược cổ truyền & PHCN luôn là địa chỉ được Bệnh nhân tin tưởng và có sự đánh giá hài lòng rất cao.
Theo BSCKI YHCT. Lê Hữu Quyền cho biết: Ưu điểm của Cấy chỉ đó là thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, an toàn; Hiệu quả cao và lâu dài, không cần sử dụng thuốc, chi phí thấp và Các chỉ định “ Cấy chỉ điều trị” đang thực hiện tại BVĐK huyện Đồng Văn gồm Điều trị các chứng: Đau vai gáy, đau lưng, đau do thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa; Điều trị Hen phế quản và một số các chứng bệnh khác.
be2021d743ba87e4deab
Phương pháp “cấy chỉ điều trị” được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo tại Khoa YDCT& PHCN thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn. Sau 2 năm thực hiện trên 280 lượt bệnh nhân “cấy chỉ” Bệnh viện đã nhận được những phản hồi rất tốt của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, các triệu chứng giảm hoặc khỏi hoàn toàn chiếm tỷ lệ > 90%.
e4ecb6fed69312cd4b82
Theo cô H. T. N – tổ 4, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn cho biết : Cô bị hen phế quản 20 năm nay, khoảng 1 năm trước cô vào điều trị tại BVĐK huyện Đồng Văn và được các Bác sĩ tư vấn phương pháp cấy chỉ, sau khi cấy chỉ cô thấy cơn hen giảm dần và hầu như không còn nữa, phương pháp này cô thấy hiệu quả cao, chi phí thấp (cô được Bảo hiểm y tế chi trả hoàn toàn), Nhân viên y tế của khoa luôn Chu đáo, nhiệt tình, tư vấn rất kỹ và rất tâm huyết. Cô hoàn toàn hài lòng về Kỹ thuật cũng như sự chăm sóc của Nhân viên y tế tại Bệnh viện.
 
@ BVĐK Huyện Đồng Văn – tổ 7, tt Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
@ Đường dây nóng: 0965.531.117.
@ Sức khỏe của người bệnh là sứ mệnh của Chúng Tôi@ Hãy đến Bệnh viện ngay khi Bạn cảm thấy không khỏe@.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây