Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn - Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN ĐỒNG VĂN PHẪU THUẬT KẾT HỢP XƯƠNG THÀNH CÔNG CHO BỆNH NHÂN GÃY XƯƠNG CẲNG CHÂN BỊ BIẾN DẠNG DO TỰ ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ

Thứ tư - 21/08/2024 09:31
BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN ĐỒNG VĂN PHẪU THUẬT KẾT HỢP XƯƠNG THÀNH CÔNG CHO BỆNH NHÂN GÃY XƯƠNG CẲNG CHÂN BỊ BIẾN DẠNG DO TỰ ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ
Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn vừa phẫu thuật thành công cho Bệnh nhân G.T.C bị biến dạng chân sau gãy xương do tự điều trị tại nhà.
Bệnh nhân có tiền sử gãy xương cách đây 2 năm và đã được phẫu thuật kết hợp xương ổn định ra viện. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trước Bệnh nhân bị trượt chân ngã, sau ngã Bệnh nhân thấy tại vị trí xương gãy bị đau và cong nhưng Bệnh nhân không đến viện mà tự điều trị tại nhà. Nay Bệnh nhân thấy chân ngày càng cong nhiều hơn, đi lại hạn chế nên đến viện khám và điều trị.
Cẳng chân biến dạng (1)
 
XQuang chân biến dạng

Sau thăm khám và thực hiện chụp XQuang, Bệnh nhân được chẩn đoán là: Gãy cũ 1/3 dưới 2 xương cẳng chân trái, can lệch và được chỉ định phẫu thuật kết hợp xương. Sau phẫu thuật Bệnh nhân ổn định, vết mổ liền tốt.
Các Bác sĩ khuyến cáo người dân: Khi có các vấn đề về sức khỏe hoặc chấn thương không nên tự điều trị tại nhà mà nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được khám, sơ cứu và tư vấn biện pháp điều trị phù hợp, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc.
-----------------------------------------------------------------------
Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn – Thực hiện khám chữa bệnh ngoại trú cả thứ 7 và chủ nhật
Địa chỉ: Tổ 7, Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang
SĐT: 0965.311.717

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây